ทำการตลาดง่ายๆ ด้วย QR CODE กับ ธุรกิจสินค้าพรีออเดอร์

ทุกวันนี้ถ้าเราท่องโลกของอินเตอร์เน็ต เรามักจะเห็นสัญลักษณ์สี่เหลี่มๆ หรือ QR Code นั้นเอง สำหรับตัว Qr Code นั้นถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายไม่ใช่แค่เพียงธุรกิจเท่านั้น วันนี้ Gettaobao จะพารู้จักกับ QR Code ที่จะช่วยให้การทำธุรกิจสินค้าพรีออเดอร์ ของใครหลายๆคนง่ายยิ่งขึ้น

zสินค้าจีน  ทำการตลาดง่ายๆ ด้วย QR CODE กับ ธุรกิจสินค้าพรีออเดอร์ Untitled 1 01 min

วิธีการใช้งาน QR Code?

ในส่วนของกการใช้งานนั้น ต้องใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือที่สามารถอ่าน QR Code ได้ เพียงนำกล้องที่อยู่บนมือถือสแกนบนโค๊ต แค่นั้น ระบบก็จะประมวลการทำงานออกมาเป็นข้อมูลต่างๆที่ผู้ให้บริการได้ใส่ข้อมูลลงไปตามจุดประสงค์ QR Code สามารถทำอะไรได้บ้าง ?

  • สมารถชำระเงิน หรือ ค่าบริการต่างๆได้ง่ายๆ
  • สามารถเข้าถึงช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Social ต่างๆได้ เช่น Facebook , Line , Website และอื่นๆอีกมากมาย
  • สามารถ รวบรวมข้อมูลหลายๆอย่างใน QR Code ได้ เช่น ชื่อ , นามสกุล เบอร์โทร ต่างๆ
  • ใช้เป็นรหัสสำหรับแทนโค๊ตโปรโมชั่นต่างๆเช่น สแกนเพื่อรับส่วนลด หรือ ของแถมต่างๆได้

ด้วยอุกปกรณ์และเทคโลโนยีที่ทันสมัย ที่จะช่วยให้การทำการตลาดหรือธุรกิจนั้นสามารถเป็นไปได้ง่ายมากกว่าสมัยก่อน และเห็นได้ว่าการใช้งาน QR Code นั้นเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายอย่างมากและเข้ามามีส่วนร่วมในการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเรา นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงควรเรียนรู้เทคโลโนยีใหม่ๆเสมอ สำหรับใครที่ต้องการอ่านบทความเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าจากจีนก็สามารถเข้าไปอ่านได้เพิ่มเติมที่ บทความสั่งของจากจีน  และถ้าหากใครต้องการสั่งสินค้าจากจีนอยู่ในตอนนี้หล่ะก็ สามารถเข้าไปอ่านวิธีการสั่งได้เลยค่ะ ^^ วิธีการสั่งพรีออเดอร์