ไขข้อข้องใจ ทำไมต้องมี โลโก้ ร้านค้า? สร้างเอกลักษณ์ง่ายๆให้เว็บสั่งสินค้าจากจีน ด้วย “Logo”

หลายๆคนคงไม่มีใครไม่รู้จักคำว่าโลโก้สินค้าหรือโลโก้แบรน์ต่างๆ เพราะโลโก้นั้นมีเห็นรอบตัวเราอยู่ตลอดเวลา แต่เคยสงสัยกันไหมค่ะ ว่าทำไมแต่ร้านละร้านค้า หรือ ว่า โรงงาน บริษัท มหาลัยยี่ห้อรถยนต์  หรือ หน่วยงานรัฐบาลและเอกชน รวมไปถึงแบรนด์ดังระดับโลกทั้งหลาย นั้นต่างก็มีโลโก้ที่แตกต่างกันไปทั้งนั้น วันนี้ Gettaobao จะพาไปรู้จักกับ Logo และความสำคัญของโลโก้สินค้า่ที่จะช่วยสร้างเอกลักษณ์ง่ายๆให้เว็บสั่งสินค้าจากจีนของเรากันค่ะ

zสั่งสินค้าจากจีน  ไขข้อข้องใจ ทำไมต้องมี โลโก้ ร้านค้า?  สร้างเอกลักษณ์ง่ายๆให้เว็บสั่งสินค้าจากจีน ด้วย “Logo” Gettaoabao Logo min

Logo คืออะไร ? 

Logo คือ เครื่องหมาย หรือ เรียกเป็นศัพท์ภาษาไทยกันว่า “สัญลักณ์” ซึ่งหน้าที่ของโลโก้นั้นเป็นเหมือนเป็นตัวแทนที่สะท้อนบ่งบอกถึงภาพลักษ์ความเป็นตันตนขอวแบรนด์นั้นๆ โดยหลักการของการเลือกใช้โลโก้หรือออกแบบ นั้น เราควรจะออกแบบที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของสินค้านั้นๆ และต้องสื่อถึงความในสิ่งที่เราต้องการนำเสนอออกไป ใส่ส่วนประกอบของการออกโลโก้นั้น จะใช้สั่งตัวอักษร และ ภาพประกอบ แต่คนใส่ส่วนมากนั้น นิยมการใช้แค่ภาพอย่างเดียวเป็นหลัก

ข้อดีของ Logo มีอะไรบ้าง?

  • ทำให้ผู้คนสามารถจดจำแบรนด์หรือสินค้าของเราได้ในระยะเวลาสั้นๆ
  • เป็น สัญลักษณ์ทางการตลาดที่ สามารเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าของเราได้
  • บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของสิ้นค้าและแบรนด์เราได้แค่เพียงโลโก้เดียว
  • สามารถเพิ่มมูลค่า ให้กับสินค้าของเราได้มากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนทำธุรกิจเล็กๆ จนไปถึง ขนาดใหญ่ การใช้ “Logo” เป็นตัวแทนของสินค้าหรือแบรนด์ เป็นสิ่งจำเป็นที่มือใหม่หรือมือโปรในการทำธุรกิจไม่ควรมองข้าม หวังว่าบทความนี้จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเว็บสั่งสินค้าจากจีนให้กับหลายๆคนนะค่ะ Gettaobao ก็ยังมีบทความเกี่ยวกับการสั่งสินค้าจากจีนอีกมากมายให้อ่านกัน รวมบทความที่น่าสนใจ หากใครกำลังมองหา ชิปปิ้งจีนเพื่อนำเข้าสินค้าจากจีนอยู่ตอนนี้ Gettaobao เป็น Shipping จีน มือหนึ่งในการนำเข้าสินค้าจากจีนให้คุณ วิธีสั่งซื้อสินค้า คลิ๊กกก!!