ชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว

ชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว

เรียกว่าใกล้เข้าฤดูหนาวเต็มที่แล้ว หลายคนก็ต้องพากันค้นเสื้อกันหนาว เครื่องแต่งกันหนาวกันอย่างมากมาย หรือบางคนก็กำลังเลือกการชิปปิ้งจีน ทั้งเสื้อกันหนาว หมวกไหมพรม แม้กระทั่งถุงมือกันหนาว ในการชิ้ปปิ้งจีนในการขนส่งสินค้าประเภทเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มหน้าหนาวนั้น การดูแลรักษาต้องเป็นไปด้วยความละเอียดอ่อน เพราะสินค้าจากการชิปปิ้งนั้นเป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ จึงจำเป็นต้องมีวิธีการรักษาเพื่อให้สภาพของเนื้อผ้ายังคงทนและง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งวิธีการดูแลนั้นง่ายแสน เพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้นเอง

 
1. การซักเสื้อกันหนาวด้วยน้ำอุ่น

zชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว  ชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว
cr. buildsweethome.blogspot.com

เริ่มต้นง่ายๆ เพียงการเลือกน้ำอุ่นเป็นตัวเลือกในการสักผ้า เพราะน้ำอุ่นมีปฎิกิริยาสำคัญที่ทำให้เกิดการสลายของไรฝุ่น แบคทีเรีย และคราบเปื้อนต่างๆ เนื่องจากการเก็บผ้าในแต่ละครั้งมีระยะเวลานานกว่าจะใช้งาน ซึ่งอาจจะเกิดเชื้อโรคต่างๆ สะสมอยู่เป็นเวลานาน เสี่ยงต่อการเป็นโรคภูมิแพ้และแพ้แบคทีเรียที่อยู่ในผ้าได้ โดยเฉพาะสินค้าที่นำเข้าด้วยการชิปปิ้งจีน เพราะสภาพภูมิอากาศที่ต่างกนอาจมีโอกาสทำให้เกิดเชื้อโชคต่างๆ ขึ้นได้ แต่ข้อจำกัดของการซักผ้าด้วยน้ำอุ่นนั้น ต้องหลีกเลี่ยงเสื้อกันหนาวที่ผลิตจากผ้าสักหลาดและขนสัตว์ นอกจากจะทำให้เสียทรงแล้วอาจทำให้เกิดการหดตัวของผ้าได้ เพราะผ้าสองชนิดนี้ไม่ทนต่อความร้อน
 
2. ขจัดปัญหากลิ่นอับด้วยน้ำส้มสายชู
zชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว  ชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว 2676
cr. thaihometown.com

หลายคนคงเบื่อกับปัญหาเสื้อเหม็นอับ โดยเฉพาะเสื้อไหมพรม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเก่าที่ค้างตู้หรือเสื้อใหม่จากการสั่งซื้อชิปปิ้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การขจัดกลิ่นรบกวนดังกล่าวก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะแก้ปัญหาให้หมดไป แค่ใช้น้ำส้มสายชูผสมรวมกับน้ำและน้ำมันหอมระเหย ก็หมดห่วเรื่องกลิ่นอับลงไปได้นทันใด ยังไม่พอยังส่งกลิ่นหอมเวลาสวมใส่ได้อีกด้ว ซึ่งปัญหาดังกล่าวมักเกิดขึ้นกับผ้าที่ค้างเก็บอยู่นาน แต่การชิปปิ้งจีนในตอนนี้ ปัญหาได้หมดไปด้วยนวัตกรรมการส่งของที่้เก็บอุณหภูมิผ้าให้คงที่เหมือนใหม่ ซึ่งสามรถติดตามได้ที่นี้เพียงคลิก
3.หมดปัญหายิ่งตากยิ่งย้วย ยิ่งยาน
zชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว  ชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว jpg 640x640 1
cr. th.aliexpress.com

เสื้อกันหนาวย้วย ยานคงเป็นเรื่องแสนน่าเบื่อสำหรับสาวกเสื้อกันหนาวไหมพรมหลายๆคน ยิ่งซักซ้ำแล้วก็ยิ่งยาน ยิ่งปั่นลงเครื่องยิ่งพัง เสียดายเงินกันไปเป็นแถวเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการซักเสื้อไหมผ้าต้องสำคัญอยู่ที่การตากผ้า ถ้ายิ่งแขวนกับไม้ตากผ้า ยิ่งยานไปใหญ่ เพราะไหมพรมอมน้ำไว้ปริมาณมาก ดังนั้นการตากเสื้อไหมพรมควรตากด้วยตะกร้าตาข่ายสำหรับตากผ้าโดยเฉพาะ เพื่อจะเป็นการยืดอายุเสื้อไหมพรมแสนสวยของคุณด้วยนั่นเอง
 
4.หมดปัญหาเรื่องผ้าเป็นขุยด้วยมีดโกน
zชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว  ชิปปิ้งจีน กับ 4 วิธีการดูแลรักษาเสื้อกันหนาว Marca new 1 pcs mens junjie estilo antigo de dois gumes l mina de barbear verniz
cr. pt.aliexpress.com

เบื่อๆๆ และเบื่อกับปัญหาเสื้อกันหนาวเป็นขุย อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ บางทีสั่งซื้ชิปปิ้งจีนเข้ามาก็แล้วก็ยังเอปัญหาเดิมวนไปเรื่อยๆ จนไม่อยากเสียตั้งอีกแล้ว ยิ่งขุยเยอะ ยิ่งทำให้ผ้าดูโทรมไปใหญ่ ยิ่งเครียด ยิ่งเป็นเสื้อตัวโปรดด้วยละ สาวๆหลายคนคงต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว แต่สำหรับวันนี้หมดปัญหาอีกต่อไปด้วยวิธีง่ายเพียงใช้แค่มีดโกนที่วางขายอย่ตามท้องตลาดทั่วไป มาโกนขุยที่ออกมาเบาๆ ก็เปลี่ยนเสื้อกันหนาวตัวเก่าเป็นตัวใหม่อย่างง่ายดาย แม้ว่าอาจจะทำให้ผ้าบางลงบ้างแต่ก็สามารถใช้ได้อีกหลายปีเลยทีเดียว
 
เป็นอย่างบ้างสำหรับ 4 วิธีง่ายๆ ที่คอยช่วยแก้ปัญหาเสื้อผ้ากันหนาวของคุณ ที่อยากย้อนกลับมาใช้ใหม่ แต่ต้องมาช้ำใจกับปัญหาต่างๆทำให้ผ้าเก่า ผ้ายาน และมีกลิ่นอับ แต่รับรองวิธีการที่ได้นำเสนอมาต้องช่วยแก้ปัญหาได้อย่างแน่นอน หากวิธีการดังกล่าวยังไม่หมดไป แนะนำลองดูเสื้อผ้าเทรนใหม่จากจีนไม่ว่าจะแบบไหน ทรงไหน ก็หาได้ง่าย ทั้งปลอดภัย และหมดปัญหาเรื่องกลิ่นโดยชิปปิ้งจากจีนที่มีคุณภาพ ที่พร้อมรับประกันอย่างถูกกฎหมาย สามารถเลือกซื้อได้ที่นี้ รับรองว่าต้องถูกใจไม่ตกเทรน และปลอดภัยโดยทีมชิปปิ้งจีน  ที่สำคัญยังสามารถเลือกสั่งสินค้าได้ตามเว็บไซต์จากจีน โดยฉพาะ ninjashipping รับรองสบายใจอย่างแน่นอน และสนใจอ่านบทความอื่นได้ที่นี้
cr. baanlaesuan.com