เถาเป่า 7 Items จำเป็น เตรียมแพ็คกระเป๋าลาพักร้อนในช่วงหยุดยาว

เถาเป่า 7 ไอเทมเตรียมแพ็คกระเป๋าลาพักร้อน gettaobao เถาเป่า เถาเป่า 7 Items จำเป็น เตรียมแพ็คกระเป๋าลาพักร้อนในช่วงหยุดยาว 7                                                                                                  Web 768x402

เถาเป่า หรือ Taobao เว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าจากจีนชื่อดัง ไม่มีอะไรที่คุณจะหาไม่เจอในนี้ ตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่น ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของใช้ในรถยนต์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ

สำหรับใครที่เตรียมลาหยุดยาวในช่วงปลายเดือนนี้ อย่าพลาดมองหาไอเทมเจ๋งๆ ในเถาเป่า สำหรับแพ็คกระเป๋าไปพักร้อน ไม่ว่าจะเป็นทะเล ไปภูเขา รีสอร์ท โดยต่อไปนี้คือไอเทมจำเป็น ที่เราอยากแนะนำ เป็นสินค้ามัลติฟังก์ชั่น มีน้ำหนักเบา ใช้พกพาในการเดินทางได้ เหมาะสำหรับพักร้อนนี้อย่างมาก

1. ถุงเท้าเดินเล่นชายหาด

ถุงเท้าหรือรองเท้าสำหรับเดินเล่นชายหาด กันลื่น กันหินปักเท้า ช่วยป้องกันแมลงทะเลกัดต่อย รวมทั้งสามารถใส่ดำน้ำ เล่นเซิร์ฟบอร์ด และว่ายน้ำได้ด้วย ถุงเท้ามีน้ำหนักเบา นุ่มเท้า สวมใส่สบายราวกับไม่ได้ใส่ แห้งไว และสามารถม้วนพับลงกระเป๋าเดินทางได้ เหมาะมากสำหรับคนชอบเที่ยวทะเลและชอบทำกิจกรรมทางน้ำ

2. กระเป๋าแบ็คแพ็ค

กระเป๋าเป้ยุคใหม่ ไม่ใช่แค่จุของใช้จิปาถะได้เท่านั้น แต่ยังมี USB Interface ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์และไอแพดได้ในตัว เป็นกระเป๋ากันน้ำและกันขโมยได้ นอกจากนี้ ยังมีช่องเก็บของได้มากกว่ากระเป๋าเป้ทั่วๆ ไป ปัจจุบัน กระเป๋าเป้มัลติฟังก์ชั่นกลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบาย และส่วนใหญ่จะมีราคาสูงกว่ากระเป๋าเป้ทั่วไป โดยส่วนใหญ่ หากสั่งซื้อจากจีนจะมีราคาตั้งแต่ 6-13$

3. โซฟาลมแบบพกพา

โซฟาลมชนิดนี้ เป็นสินค้าขายดีในเถาเป่า และออกแบบมาเพื่อการพกพาไป Outing โดยเฉพาะ วิธีใช้งานถือว่าง่ายมาก เพียงดึงออกแล้ว เปิดช่องให้ลมเข้าแล้วแกว่งไปมา โซฟาจะพองตัวอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องสูบลมแต่อย่างใด ใช้นอนเล่นตากอากาศ รับสายลมและแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม รองรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 1-3 คน เมื่อไม่ใช้งานแล้ว สามารถพับเก็บได้ง่ายดาย และมีน้ำหนักเบา แพ็คใส่กระเป๋าเดินทางไม่เปลืองพื้นที่

4. ร่มกลับด้าน

ร่มกลับด้านถูกออกแบบมาสำหรับการขึ้นและลงรถบัสท่ามกลางสายฝน ค่อนข้างได้รับความนิยมสำหรับผู้ต้องใช้รถโดยสายประจำทางและผู้ขับขี่รถยนต์ ฟังก์ชั่นจะแตกต่างจากร่มทั่วไปตรงที่ ร่มกลับด้านจะถูกรวบขึ้นด้านบน ทำให้คุณสามารถเข้าไปนั่งในรถได้ง่ายขึ้น โดยไม่ทำให้ตัวเปียกชุ่มจากหยดน้ำฝนที่อยู่บนร่ม สำหรับราคาร่มกลับด้านในจีนนั้นประมาณ 3$ หากเป็นร่มอัตมัติราคาจะอยู่ที่ 4.5$

5. เต้นท์เอ้าท์ดอร์ของเด็กๆ

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก อย่าลืมอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยให้เด็กๆ เพลิดเพลินและสนุกสนาน เช่น เต็นท์ปราสาท ซึ่งเทียบเท่าได้กับบ้านเด็กเล่นในร่ม โดยเต็นท์เอ้าท์ดอร์นี้ราคาที่ขายทั่วไปในจีนจะอยู่ที่ประมาณ 4$ หรือประมาณ 100 กว่าบาท ข้อดีคือ สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน และต่อประกอบได้อย่างง่ายดายไม่ซับซ้อน มีน้ำหนักเบา และทำความสะอาดได้

6. เบาะลมลอยน้ำ 

เป็นเบาะ PVC ที่ต้องใช้เครื่องสูบลมในการเป่า สามารถใช้เป็นเบาะนั่งหรือนอนเล่นตากอากาศในสระว่ายน้ำหรือในทะเล จำนวนคนที่รองรับได้ขึ้นอยู่กับขนาดของเบาะ สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน น้ำหนักเบา และทำความสะอาดได้ ข้อสำคัญในการใช้งานและการเก็บรักษา คือ ระวังอย่าให้โดนของมีคม เพราะจะทำให้เกิดรอยรั่วได้ง่าย

7. เครื่องซักผ้าแบบพกพา

เครื่องซักผ้าไซส์มินิที่มาพร้อมกับถังพับได้ เป็นเครื่องซักผ้าที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับพื้นที่ในหอพักหรือคอนโด ที่มีพื้นที่จำกัด ในเถาเป่ามีหลายรุ่น ที่คุณสามารถเลือกแบบที่ถูกใจที่สุดได้ นอกจากนี้ เครื่องซักผ้าไซส์มินิ ยังสามารถพกพาในการเดินทางได้ ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ใช้งานง่าย สะดวกสบายมากกว่าการซักมือ ประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม แต่ข้อจำกัดคือ ซักได้เฉพาะเสื้อผ้าที่มีคราบเปื้อนไม่มาก และเหมาะกับการซักผ้าที่มีน้ำหนักเบา เช่น ชุดชั้นใน เสื้อกล้าม ถุงเท้า ฯลฯ