Taobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย

Taobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย

สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เชื่อว่ากำลังวุ่นวายกับการเตรียมของรับลูกน้อยใกล้คลอด บางคนก็ยังสับสนว่าต้องมีอะไรบ้าง หรือยังงงว่าของอะไรจำเป็นบ้างนะ ต้องไปหาซื้อที่ไหน ต้องได้ใช้เท่าไหร่ ของบางชิ้นยิ่งมีขนาดใหญ่ต้องทำไงดี สำหรับในตอนนี้ การเตรียมของรับทารกน้อยไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าได้ใช้บริการสั่งสินค้าจาก Taobao รับรองว่าหมดห่วงเรื่องการขนส่ง การเลือกซื้ออย่างแน่นนอน เพราะนอกจากจะมีบริการสั่งของที่ปลอดภัย ได้มาตราฐาน แถมยังสามารถเลือกสั่งได้หลากหลายรูปแบบอีกด้วย มาดูกันว่า taobao จะแนะนำของที่ต้องมีรับเจ้าตัวน้อยกันดีกว่า

zTaobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย  Taobao Talk :  ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย brothers 457237 960 720 1

.

1. ผ้าอ้อม

เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องมีติดบ้านไว้เป็นสิ่งแรก โดยเฉพาะสัปดาห์แรกหลังคลอดควรมีไว้อย่างต่ำ2 แพ็คใหญ่ โดยเฉพาะผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่สะดวก และไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อย ทำให้สามารถเลี้ยงลูกในช่วงเป็นครอบครัวฝึกหัดในอาทิตย์แรกให้ผ่านไปได้ โดยเฉพาะในตอนนี้การสั่งสินค้าจากจีนก็มีผ้าอ้อมที่ได้รับมาตราฐาน ให้เลือกมากมายตามเว็บไซต์ต่างๆ อย่างเว็บ Taobao ของจีน ที่มีให้เลือกมากมายและราคาคุ้มค่า ปลอดภัยจากการระคายเคืองผิวลูกน้อยได้อย่างแน่นอน

zTaobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย  Taobao Talk :  ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย TB232U7wHSYBuNjSspiXXXNzpXa 1770178042 1

 – ดูสินค้าเพิ่มเติม ที่นี้

Taobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย  Taobao Talk :  ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย TB2k2UVoTlYBeNjSszcXXbwhFXa 2616970884 1

 – คลิก ดูสินค้าที่นี้ –

.

2. แชมพูสระผม และสบู่อาบน้ำ

น้ำยาทำความสะอาดร่างกายทารกน้อย โดยเฉพาะสบู่และแชมพู นั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ที่ต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้ เพราะเป็นสารเคมีที่สัมผัสกับตัวเด็กโดยตรง บางครั้งเด็กอาจแพ้ได้ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือก แชมพูและสบู่ที่ผลิตจากธรรมชาติให้มากที่สุด และทำให้ลูกน้อยของคุณสะอาด ไม่เกิดสิ่งสกปรกสะสมด้วย ขอแนะนำการเลือกซื้อควรจะซื้อด้วยตนเอง หรืออาจจะนำน้ำยาดังกล่าวมาหยดตามบริเวณซอกแขน ข้อพับจุดบอบบางของผิวคุณพ่อคุณแม่ก่อน ถ้าไม่มีรอยแดงหรืออาการแพ้จึงถือว่าใช้ได้

.

3. อ่างอาบน้ำ

สิ่งสำคัญไม่แพ้อะไร นั่นคืออ่างอาบน้ำ ในช่วงแรกลูกน้อยของคุณยังไม่ชินกับการอาบน้ำแบบจริงจัง ดังนั้นควรเน้นการนอนในอ่าง ในขนาดที่พอดี และปลอดภัย เพราะหากเด็กอยู่ในอ่างที่กว้างเกินอาจเกิดอาการสำลักน้ำ หรือนำไปสู่อาการปวดบวมได้ สิ่งสำคัญน้ำที่ใช้อาบควรเป็นน้ำในอุณหภูมิห้อง หรือน้ำอุ่น ไม่ควรเย็นเกินไป ในตอนนี้ตามเว็บไซต์สั่งสินค้าาของจีนก็มีอ่างอาบน้ำลูกน้อยได้หลายรูปแบบ ทั้งสะดวกในการสั่งซื้อ และปลอดภัย ได้มาตราฐาน อย่างเว็บ Taobaoก็มีหลากหลายให้ได้เลือกซื้อ บอกเลยว่าราคาคุ้มค่า ทน ปลอดภัยกับเด็ก สบายใจหายห่วง

zTaobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย  Taobao Talk :  ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย TB2uzUKjnqWBKNjSZFAXXanSpXa 2453993970 768x1024

 – ดูสินค้าเพิ่มเติมตจาก คลิก

 – ดูสินค้าเพิ่มเติม –

4. ชุดเสื้อผ้า

เสื้อผ้าเด็กก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรไว้วางใจเช่นกัน เพราะเด็กแรกเกิดมักมีอาการแพ้ และบอบบางต่อสิ่งต่างๆ ได้ง่าย ควรหาชุดเสื้อผ้า ที่ผลิตจากผ้าฝ้ายคอตตอน หรือผ้าฝ้ายแท้ เพราะนอกจากจะถนอมร่างกายเด็กแล้ว ยังป้องกันอันตรายต่าง ปลอดภัยต่อผิวเด็กแน่นอน มากไปกว่านั้นเวลานี้ชุดเด็กก็มีให้เลือกได้หลากหลายแบบ จะหาแบบชุดสัตว์น่ารักๆ หรือชุดนางฟ้าตัวน้อยสำหรับเด็กผู้หญิงก็หาได้ ตามเว็บไซต์สั่งสินค้าออนไลน์ ไม่วาจะเป็น Taobao ,Lazada หรือเว็บไซต์ต่างๆ เพราะนอกจากจะมีการให้เลือกหลายรุปแบบแล้วยังมีมาตราฐานการจัดส่งที่ปลอดภัยและคุ้มค่า ชัดเจนอีกด้วย

Taobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย  Taobao Talk :  ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย O1CN011XHKFj5dhN7f8Wh 2831622898 1

 – คลิก ชมสินค้า –

zTaobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย  Taobao Talk :  ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย TB2ToHQjbZnBKNjSZFhXXc

 – ชุดเด็กแสนสวยกับ Taobao ที่นี้

.

5. ที่วัดไข้

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องมีไว้ เพราะเด็กทารกมีโอกาสูงไม่สบายบ่อย คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ควรเตรียมปรอทวัดไข้สำหรับวัดอุณหภูมิร่างกายลูก วัยแรกเกิดให้พร้อมหยิบใช้งานได้ตลอดเวลา คลิกชมสินค้า  >>>>

zTaobao Talk : ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย  Taobao Talk :  ของมันต้องมี!! เตรียมรับทารกตัวน้อย TB26B1OnZnI8KJjSspeXXcwIpXa 3138853408 1

.

คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังจะเตรียมตัวมีลูกน้อย สิ่งสำคัญคือกาเอาใจใส่ทุกรายละเอียด เพราะเด็กมีความจำเป็นสูงที่ต้องได้รับการดูแล อย่างพิถีพิถัน เพื่อเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยความตั้งใจจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ควรหาเก็บไว้ ในตอนนี้การหาซื้อก็สะดวกยิ่งขึ้น จากการสั่งสินค้าตามอินเตอร์เน็ต เช่นเว็บไซต์สินค้าออนไลน์ โดยเฉพาะของจีน ที่สะดวก ปลอดภัยและคุ้มค่า Taobao คลิกจึงอยากจะแนะนำเพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้ความกังวลของคุณพ่อคุณแม่ สบายใจยิ่งขึ้น ด้วยการดูแลสินค้า อย่างมีมาตราฐานตลอดการสั่งซื้อและการจัดส่ง เป็นที่ไว้วางใจมากยิ่งขึ้น คลิก